Top 7++ cửa hàng bán bikini tại quận Bình Thạnh mới nhất

Rate this post

Tại TPHCM hiện có cực kì nhiều shop bán bikini các loại nhưng nếu bạn muốn tìm các nơi bán hàng uy tín nhất ở quận Bình Thạnh để thuận tiện cho việc mua hàng được nhanh chóng? Bạn muốn tìm địa chỉ bán hàng với chất lượng cao, nhiều mẫu mã đẹp cùng giá thành hơp lý nhất? Vậy thì mời các bạn theo dõi bài viết sau đây, megatravel sẽ gợi ý Top 7 cửa hàng bán bikini tại quận bình thạnh tphcm đẹp nhất 2020 để các bạn tham khảo nhé.

Hiện tại thì quận Bình Thạnh TPHCM cũng có tương đối nhiều shop bán nội y, bikini nhưng để mua được hàng đẹp với chất vải tốt, giá cả phải chăng thì các bạn nên ghé những địa chỉ sau đây nhé:

Mẫu Bikini mới nhất trên Shopee

Mẫu Bikini mới nhất trên Tiki

1. MISANO

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách bikini Bình Thạnh đó là cái tên MISANO. Mặc dù MISANO không thuộc ở quận Bình Thạnh nhưng chúng tôi vẫn muốn được liệt kê vào trong danh sách để các bạn có thể tham khảo vì ở đây cực kì nhiều mẫu bikini đẹp và ấn tượng dành cho những quý cô, quý ông. Mới cả địa chỉ của shop cũng rất gần với con đường này.  MISANO có xưởng riêng hoạt động trên quy mô rất lớn, mọi nguyên vật liệu đều được nhập tận gốc nên khi sản phẩm được bán ra giá thành cực rẻ, mềm hơn so với các nơi khác. Chất vải bikini lại đẹp và mềm mịn mặc vào không gây kích ứng da, cực kì thoái mái.

Vì là xưởng may lớn nên MISANO có nhận đáp ứng may bikini theo yêu cầu hay bán riêng hàng có sẵn tại công ty. Bạn muốn đặt hàng sỉ theo như thiết kế riêng thì có thể yêu cầu xưởng may và họ sẽ cung cấp hàng cho bạn. Còn muốn mua mẫu có sẵn thì bạn có thể truy cập vào website misano.vn để tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Nhân viên của MISANO sẽ tư vấn và giải đáp toàn bộ các thắc mắc một cách nhiệt tình khi bạn nhắn tin cho công ty.

back to menu ↑
Nên xem :   Top 8++ Shop bikini hot nhất dành cho người mập

2. PinkGirlLovely_Shop

Đây là một trong các shop bikini uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh xứng đáng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Shop bán đa dạng, phong phú những loại bikini gồm bikini hai mảnh, áo tắm cạp cao, bikini cut out đơn sắc, áo tắm bèo nhún…  Mỗi loại lại có các màu sắc, size khác nhau để bạn chọn lựa và đều được may bằng chất liệu vải mềm mịn, tốt, thoáng mát nên mặc vào sẽ cực kì thoải mái. Giá thành sản phẩm cũng tương đương với chất lượng, cực kì hợp lý nên bạn an tâm khi đến đây lựa chọn hàng nhé.

back to menu ↑

3. Bikini Rosa

Bikini Rosa cũng là một gợi ý hết sức tuyệt vời nếu như các bạn muốn tìm địa chỉ shop bán bikini tại quận Bình Thạnh. Hàng ở đây thường xuyên được thay đổi và cập nhật, có rất nhiều mẫu bikini thiết kế đẹp, ấn tượng sẽ giúp khoe đường cong quyến rũ của nhiều chị em. Đặc biệt Bikini Rosa chỉ bán hàng với chất lượng tốt, hàng cao cấp nên sản phẩm luôn có giá trị khi bạn mặc lên người.

Chủ shop là người yêu thích các bộ đồ bikini nên thường xuyên nhập các mẫu mới lạ, đón đầu xu hướng nhất về để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nếu bạn muốn mua mặt hàng này thì đây cũng là một địa chỉ đáng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhân viên của shop phục vụ rất tận tình, chu đáo chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

back to menu ↑
Nên xem :   Review 4++ loại nước xịt khoáng Innisfree tốt nhất

4. Bom Sister

Bạn muốn mua bikini Bình Thạnh thì Bom Sister cũng là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy khi bạn quyết định mua hàng. Không gian của shop có thể không quá lớn bằng các shop khác nhưng sản phẩm thì tương đối đầy đủ, có nhiều mặt hàng để khách hàng chọn lựa.

Bạn muốn mua bikini 2 mảnh, bikini quần cạp cao, bikini sexy, bikini có áo ngoài… shop đều có hàng có thể cung cấp cho nhu cầu của bạn. Giá cả lại phải chăng và phù hợp với túi tiền của mọi người nên hãy an tâm đến đây chọn lựa mua hàng bạn nhé. Tương tự như MISANO thì shop này có bán buôn đồ lót xuất khẩu chính hãng với giá cả cực kì hợp lý nữa đấy.

back to menu ↑

5. BE.MORE.SEXY

BE.MORE.SEXY cũng là một shop bán bikini uy tín tại quận Bình Thạnh TPHCM với đa dạng, phong phú các mặt hàng. Bạn muốn mua đồ với chất lượng bình thường hoặc đồ cao cấp, shop đều có sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Mỗi bộ đồ đều được may từ các chất liệu vải êm ái, thấm hút tốt, khi mặc vào tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt đường may rất đẹp, không có chỉ thừa nên khi mặc sẽ không chỉ tôn dáng mà nó còn giúp tạo nên độ thẩm mỹ cao hơn. Đến đây thì các bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn bộ bikini thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

back to menu ↑
Nên xem :   Top 5++ đồ đi biểnchù hợp với người mập

6. Chocochip Shop

Muốn mua đồ lót hay bikini tại quận Bình Thạnh TPHCM thì bạn có thể đến với Chocochip Shop. Đây cũng là một trong các địa chỉ bán hàng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng lui đến mua hàng. Đồ của shop được nhập từ các nước khác nhau, chất lượng tốt và chất liệu vải cực đẹp, sờ vào cực kì mịn màng… Có nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với những vóc dáng khác nhau của mỗi người để bạn chọn lựa. Shop có bán online nếu các bạn lười đến trực tiếp shop thì có thể yêu cầu nhân viên ship hàng đến tận nhà cho mình nhé. 

back to menu ↑

7. Shop áo tắm Lê Vy

Shop áo tắm Lê Vy cũng là một trong các địa điểm bán đồ bikini đẹp và giá tốt nhất tại quận Bình Thạnh TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Đồ ở đây được nhập từ nhiều nguồn hàng khác nhau nên sẽ có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng như thiết kế độc lạ và ấn tượng.

Nhưng đều là hàng có chất lượng tốt, mặc vào cực kì thoải mái cho cơ thể, không bị bó chặt mặc dù mặc vào cực kì ôm dáng. Có nhiều loại bikini bao gồm gồm loại quyến rũ cắt xẻ, loại tay dài, loại 2 mảnh, loại có họa tiết hoa lá… bạn tha hồ chọn lựa mẫu mình thích khi đến shop nhé.

Vậy trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn Top 7 Shop Bán Bikini Tại Quận Bình Thạnh TpHCM Đẹp Nhất, đồng thời cũng giới thiệu các mẫu đồ đẹp để bạn tham khảo. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn tiếp thu được thật nhiều điều hữu ích.Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Logo