Top 10 Quán Ăn Ngon Quận 8 Sài Gòn Hút Khách Ngùn Ngụt

Rate this post

Bước qua một không gian xô bồ ồn ã và tấp nập của Sài Gòn đến với các quán ăn ngon quận 8, bạn sẽ có một cảm giác vô cùng thân thuộc như lạc vào trong một thế giới ẩm thực ấm cúng và nhẹ nhàng. Bởi các món ngon không chỉ chất lừ mà còn đậm đà hương vị bản sắc Việt. Hôm nay hãy cùng Megatravel tìm hiểu về danh sách các quán ăn ở quận 8 cực kì ngon và giá lại rất hợp lí nha.

1.Hủ tiếu mực Hoà Ký

Muốn ăn hủ tiếu ngon thì bạn phải tìm đến quán hủ tiếu mực Hoà Ký ở số 210 Hưng Phú. Món ăn đã làm nên tên tuổi của quán đó chính là món hủ tiếu mực, mặc dù ngoài món hủ tiếu mực ra thì quán còn bán rất nhiều các món  khác. Tuy nhiên hot trend của quán vẫn sẽ là mực ngọt thịt, dai và sần sật.

Tô hủ tiếu rất bắt mắt với các nguyên liệu chính là mực, thịt băm viên, trứng lòng đào, cùng hành phi và hành lá, chắc chắn sẽ giúp đánh thức vị giác của bất kỳ một thực khách nào khi thưởng thức. Tốc độ phục vụ của quán rất nhanh và không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại cực kì sạch sẽ và lịch sự.

2.Xiên nướng 79

Nằm ở số 188 Tạ Quang Bửu đó là quán xiên nướng 79 với giá cả bình dân có mức giá chỉ 5000VND/xiên.

Những món nướng của quán ăn quận 8 này rất phong phú và đa dạng về mặt nguyên liệu, đủ các món như ba rọi nướng, bạch tuộc, cánh gà xiên que hay mực nướng.

Quán ăn này chính là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều học sinh-sinh viên không chỉ bởi đồ nướng của quán đã được tẩm ướp và nêm nếm cực kì vừa miệng mà còn bởi không gian quán rất sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

3.Nem nướng Đà Lạt

Quán ăn ngon quận 8 về nem nướng Đà Lạt được nằm ở số 29 đường 16 nhất định bạn phải ghé qua. Nem nướng chín vàng, có mùi thơm sẽ được ăn cùng với bánh tráng và những loại rau.

Khi thưởng thức, thực khách sử dụng với nước chấm chua chua ngọt ngọt sẽ tạo nên một hương vị khó có thể cưỡng lại nổi. Mỗi phần nem nướng ở đây đều có chung một mức giá, chỉ với 15.000 vnđ là các bạn đã có thể thưởng thức một suất nem nướng vô cùng thơm ngon rồi.

4.Bánh bèo dao tre

Là một quán ăn quận 8 ngon mang đậm hương vị ẩm thực của xứ Huế, bánh bèo dao tre nằm ở hẻm Phạm Hùng sẽ là một quán ăn vô cùng độc đáo.

Tuy quán bánh bèo này mang một hương vị của xứ Quảng giống, Trung Quốc như nhiều quán bánh bèo khác, thế nhưng, điều tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là ở công cụ “dao tre”.

Du khách sẽ dùng dao tre để lấy bánh ăn rồi cũng chính điểm mộc mạc này đã tạo nên sức hút cực kì hấp dẫn và rất riêng của quán.

5. Bò kho Âu Dương Lân

Đến với quán bò kho ở số 8 Âu Dương Lân, một quán ăn ngon tại quận 8, du khách sẽ được thưởng thức món bò kho siêu đặt biệt ở Sài Gòn. Bò kho ở đây được ninh nhừ, rất mềm, ăn kèm với bánh mì như là một món bánh mỳ sốt vang.

Ngoài thịt bò ra thì món ăn này còn có cả khoai tây đã được ninh nhừ, ăn không bở lại còn dai dai, thơm thơm. Quán phục vụ ba món chính đó bò kho, cari gà cùng với hủ tiếu. Nước dùng cari vô cùng hấp dẫn đến nỗi không cần phải thêm nước cốt dừa hoặc sữa.

6.Bún riêu Cao Lỗ

Cao Lỗ là một quán ăn ngon ở quận 8 mà những thực khách mê bún riêu không thể nào bỏ qua. Hàng bún này mở cửa từ khá sớm vào khoảng 6h sáng nhưng hết nhanh như 1 cơn gió vậy.

Một tô của quán đầy đặn, sợi bún dai và to, nước dùng trong và đậm vị ngọt của riêu mà không hề cảm thấy lợ. Kèm trong bát bún là các miếng tiết thái dày, đậu rán vừa độ chín tới, thịt viên cùng thịt luộc mỏng đã được thái to bản.

Quán nằm ở 157 đường số 204 Cao Lỗ.

7.Ốc Mười

Quán ốc này là một địa chỉ vô cùng quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn, nhất là đối với những bạn học sinh-sinh viên bởi quán có mức giá bình dân và menu đa dạng, phong phú các món hải sản, trong đó nổi bật nhất đó chính là món ốc. Món ốc đặc biệt, ốc được anh chủ chọn lựa kỹ lưỡng nên rất to và dai thịt.

Ngoài ra thì hàng Ốc Mười còn bán thêm các loại hải sản khác như tu hài, sò huyết, ghẹ và đều được chế biến rất cẩn thận để tạo nên các món ăn hấp dẫn hấp dẫn và độc đáo, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

8.Bánh tráng nướng xúc hến

Nằm ở địa chỉ số 16 đườnCao Lỗ, bánh tráng nướng hến là một món ăn đã được ”cách tân” từ món bánh tráng nướng truyền thống ở miền Trung.

Một chiếc bánh tráng thật to, bên trên được phủ một lớp mắm ruốc, các con hến nho nhỏ và cộng thêm một chút thịt gà đã được xé sợi sẽ tạo nên một hương vị vừa hấp dẫn lại vừa độc đáo đối với nhiều thực khách thích ăn vặt.

9.Bánh mì Hai chị em – quán ăn ngon quận 8 nên thử

Đến với quán ăn ngon quận 8, thực khách không nên “từ chối” món bánh mì hai chị em này. Bánh mì với nguyên liệu tất cả là hoàn toàn “tự chế”  nên giòn, thơm và đặc ruột.

Khi ăn sẽ được kếp hợp cùng với món thịt heo quay được tẩm ướp rất đậm đà, da heo giòn rụm, thơm phức cùng với chút nước sốt và rau dưa ăn kèm sẽ làm cho bạn chỉ muốn ăn thêm nhiều cái nữa.

10.Mỳ vịt tiềm Sanh Ký

Đến với quận 8 thì bạn nhất định phải thử ăn Vịt ở quán Sanh Ký ở 102 Nguyễn Chế Nghĩa. Mỳ vịt tiềm của quán đã được nhiều người khen ngợi là cực kì thơm ngon, nước dùng đậm đà, dễ chịu, vắt mỳ được kéo tay nên khá dai và vừa ăn.

Không chỉ vậy, với mức giá 90.000VND/bát, thịt được xắt cực kì đầy đặn và to bản, miếng nào ra miếng nấy thì bỏ ra một số tiền như vậy cũng rất xứng đáng.

Trên đây Megatravel đã tổng hợp được top 10 quán ăn ngon tại quận 8. Nếu có dịp bạn hãy nhớ ghé qua để thưởng thức kiểm chứng nhé. Chúc các du khách luôn ngon miệng!

Nên xem :   Top ++ chợ hải sản Thủ Đức được nhiều người yêu thích nhất
Logo