[Review] Xịt Khoáng Avene Thermal Spring Water – Cho Làn Da Thêm Tươi Mát

Rate this post

Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm cực kì nổi tiếng ở Pháp. Và xịt khoáng Avene là một trong số những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng này. Sản phẩm xịt khoáng avene 300ml cũng là một sản phẩm được rất nhiều chị em săn đón trong thời gian vừa qua vì tác dụng cũng như độ lành tính mà nó đem lại. Trước khi bạn make up, sau make up, hoặc khi mệt mỏi hay không thì các bạn đều có thể sử dụng nó. Xịt mọi lúc, mọi nơi mà không lo ảnh hưởng đến da. 

Xuất xứ và thành phần

Tên đầy đủ của sản phẩm này là  Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water. Xuất xứ: Pháp

Thành phần với 100% nước khoáng giàu nguyên tố vi lượng cùng khoáng chất, vì thế, về cơ bản, thì xịt khoáng Avene là một sản phẩm xịt khoáng đúng nghĩa nước khoáng, với thành phần vô cùng đơn giản sẽ ít gây kích ứng nhất, có thể phù hợp với tất cả mọi loại da

back to menu ↑

Packing

Xịt khoáng avene 300ml là chai nén khí nên có thể bảo quản cực kì lâu, xịt ra tia nhẹ như sương. Có 3 loại dung tích có thể sử dụng là 50ml, 150ml và 300ml. Loại 50ml cực kì gọn nhẹ, bỏ trong túi xách rất tiện lợi. Với các bạn sử dụng chai 300ml thì có thể sử dụng hơn 3 tháng vẫn chưa hết.

back to menu ↑
Nên xem :   Sự thật về xịt khoáng cho da mụn Avene Thermal Spring Water

Tác dụng:

– Chống kích ứng và làm dịu da, tăng cường độ ẩm cho làn da và không tạo lớp dầu ( phù hợp da mụn hoặc nhạy cảm)

– Hạn chế các tác hại của hóa chất mỹ phẩm và giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn

– Giúp làn da lưu giữ được vẻ tươi tắn và mềm mại ở trong môi trường dùng máy lạnh hoặc khí hậu khô nóng, hanh khô

back to menu ↑

Cách sử dụng:

– Để bình xịt cách xa mặt từ 20 đến 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt, từ 2 đến 3 lần cho đến khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, sau đó thì vỗ đều cho dưỡng chất thấm sâu vào sâu bên trong da. Nhớ là phải vỗ đều nhé, không thì nước sẽ bị bốc hơi nhanh thay vì dưỡng ẩm cho da sẽ hút ẩm từ da khi bốc hơi. Mọi người nên lưu ý điểm này nhé

– Xịt 1 lớp trước khi trang điểm để có thể tạo độ ẩm cho da, ngăn những tác hại của hóa chất từ lớp trang điểm cũng như xịt 1 lớp sau khi trang điểm sẽ giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc hơn, hạn chế sự cakey khi bạn đánh phấn

– Dùng xịt khoáng bất kể khi nào thấy da khô hay dùng đều đặn mỗi ngày 2 đến 3 lần.

back to menu ↑

Ưu và nhược điểm của sản phẩm xịt khoáng avene 300ml

Ưu điểm

  • Lớp xịt mỏng nhẹ như sương, xịt xong sẽ cảm thấy thư giãn ngay tức khắc, phù hợp với những chị em thường xuyên làm các công việc trong môi trường máy lạnh, nó như kiểu nước giải khát cho da vậy, tạo nên cảm giác vừa mát mẻ, sảng khoái cũng vừa đỡ buồn ngủ.
  • Không màu, không mùi, không vị, đúng như kiểu nước khoáng tinh khiết
  • Với các bạn da nhờn, cứ 2 đến 3 tiếng lại đổ dầu, thì nên có em xịt khoáng này. Chỉ cần sử dụng giấy thấm dầu thấm hết lượng dầu thừa rồi sau đó xịt khoáng 1 đến 2 lớp sau đó lấy khăn giấy lau nhẹ là da mặt sạch hẳn (Trường hợp bạn đang ở ngoài đường mà không rửa mặt được và không make up) nếu có make up thì sau khi dùng giấy thấm dầu thì dặm lại một lớp phấn mỏng rồi sau đó mới xịt nhé.
  • Loại bỏ tình trạng khô rát sau khi bạn đi nắng. Khi nào bạn phải ra đường lúc trời nắng chang chang mà không có sản phẩm này thì không hề tốt chút nào! Da bỏng rất bạn cũng có thể dùng xịt khoáng Avene thì sau đó sẽ dịu lại ngay.
  • Thêm 1 công dụng nữa của xịt khoáng cho các bạn nhé, đó chính là khi đắp mặt nạ mà cần sử dụng sữa tươi, chẳng hạn như khoai tây sữa tươi hay yến mạch sữa tươi, có 1 số bạn không hợp với sữa tươi dễ lên mụn có thể đổi bằng nước xịt khoáng này nhé.

Nhược điểm:

  • Giá của sản phẩm này tương đối cao nhưng các cụ đã có câu tiền nào của ấy, đắt sắt ra miếng nên chúng mình thấy rằng với số tiền mình bỏ ra để mua sản phẩm này là hoàn toàn xứng đáng.
  • Sau khi dùng xong sẽ khó có thể sử dụng lại vì có thể nhà sản xuất đã tính toàn chỉ để sử dụng được một lần nên chiếc vòi về cuối có thể bị hỏng.

Địa chỉ mua hàng trên shopee: https://shorten.asia/cYApPXqd

Nên xem :   Sự thật 5++ loại xịt khoáng innisfree tốt nhất
Logo