9 Style đi biển cho nam cực kì chất hè mới nhất

Rate this post

Con gái thích chưng diện, đây là một sự thật chúng ta không thể chối cãi nhưng tuy nhiên điều này không có nghĩa là chúng ta hoàn toàn có thể bỏ qua những chàng trai. Trong khi hàng loạt những mẫu váy áo đi biển cho nữ của rất nhiều hãng thời trang lớn đã ra đời thì cũng có tương đối nhiều mẫu thời trang đồ đi biển nam được cập nhật. Và để bắt kịp được xu hướng với các item thời trang đi biển nam mới nhất, trong bài viết này, Megatravel sẽ chia sẻ đến các bạn 9 món đồ đi biển nam cực chất hè 2019, cùng theo dõi nhé.

Style đi biển cho nam có thể không cần các trang phục quá cầu kỳ như con gái. Tuy nhiên thì việc lựa chọn những trang phục phù hợp vẫn là điều cần thiết, nhất là ở trong thời đại ngày nay, khi không chỉ phụ nữ mà còn những cánh đàn ông cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân mình.

1. Style đi biển đơn giản với áo phông, quần short

Style đi biển kinh điển mà chưa bao giờ lỗi thời ở trong dòng chảy của thời trang biển đó chính là 2 item áo phông cùng quần short. Thích hợp cho tất cả chuyến đi chơi, style áo phông và quần short đem đến cho người mặc một cảm giác thanh tân, trẻ trung và thoải mái.
Những tưởng chỉ với 2 món đồ này thì việc phối áo phông với quần short sẽ là dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng chẳng dễ dàng như nhiều người vẫn tưởng tượng. Việc kết hợp trang phục có thể sẽ biến bạn thành một “chú công sặc sỡ” nhiều màu hoặc một “ông lão” già hơn tuổi với cách phối đồ đấy.

Một số chú ý khi phối áo phông, quần short mà bạn cần chú ý:

  • Nên chọn các chiêc áo phông có tông màu sặc sỡ để đem đến cảm giác năng động.
  • Không nên chọn các chiếc quần cứng đem đến cảm giác bí bách mà ngược lại, các bạn hãy chọn những chiếc quần jeans hay kaki mềm để tạo cảm giác thoải mái hơn trong khi di chuyển.

Địa chỉ tham khảo shopee

Nên xem :   Top 10++ của hàng bán áo khoác kimono tốt nhất

Áo phông – https://shorten.asia/5qNmrutP

Quần short – https://shorten.asia/7M4Gxg83

back to menu ↑

2. Tanktop + quần đùi ngắn

Tanktop và quần đùi ngắn là các item cực kì thời trang và thích hợp cho các anh chàng có thân hình đẹp. Vừa đem đến cảm giác trẻ trung, hiện đại mà lại khéo léo khoe được thân hình 6 múi, vạm vỡ đáng mơ ước.
Style này cũng khá dễ để phối phụ kiện, bạn có thể sử dụng kết hợp cùng với sneacker hoặc dép xỏ ngón tùy thích.

Tuy nhiên, có một chú ý đó là khi kết hợp tanktop cùng quần bạn cần nhớ, chỉ nên kết hợp với:

  • Tanktop sặc sỡ và quần trơn màu đơn giản
  • Quần sặc sỡ và tanktop basic
  • Tanktop đơn giản và quần đơn giản

Không nên kết hợp tanktop cùng quần sặc sỡ vì nó có thể sẽ khiến cho bạn trở thành tắc kè hoa trong mắt mọi người.

Địa chỉ tham khảo shopee

Tanktop – https://shorten.asia/1jZsD9Vk

Quần đùi ngắn – https://shorten.asia/u9k4qFn5

back to menu ↑

3. Quần short

Thường thì mọi người sẽ hướng đến sự basic tối giản để tăng thêm vẻ nam tính cho các anh chàng. Vì thế, chẳng cần gì nhiều mà một chiếc quần short thôi đã có thể giúp bạn sở hữu được một trang phục đi biển cực kì ấn tượng rồi.
Những chiếc quần short được đề cử ở trong list quần đi biển sẽ là những chiếc quần có màu sắc nổi bật, bắt mắt bởi nó sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung, thoải mái cũng như ấn tượng hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Địa chỉ tham khảo shopee: https://shorten.asia/YHnNprnu

Nên xem :   Top 10++ các mẫu bikini đi biển đẹp so hot
back to menu ↑

4. Áo sơ mi + quần short

Nếu bạn luôn nghĩ áo sơ mi sẽ là một trang phục để đại diện cho sự nghiêm túc, cho công việc thì bạn sẽ phải hoàn toàn thay đổi suy nghĩ với style mùa hè này. 
Megatravel sẽ giới thiệu đến các chàng một phong cách diện đồ đi biển rất mới: Áo sơ mi + quần short. Không phải là các chiếc áo sơ mi với kiểu dáng body mang dáng dấp công sở mà áo sơ mi chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là các chiếc áo sơ mi nam đi biển đã được làm từ vải thô cùng form hơi rộng, đem đến cho người mặc cảm giác năng động và trẻ trung.
Đặc biệt, áo sơ mi đi biển còn có rất nhiều cách để mix đồ ấn tượng khác, ví dụ như kết hợp cùng quần short và áo phông, áo sơ mi sẽ trở thành chiếc áo khoác ngoài, đem đến cho các chàng một vẻ đẹp nam tính cực kì thu hút.

Địa chỉ tham khảo shopee

Áo sơ mi – https://shorten.asia/hd15kuWH

Quần short – https://shorten.asia/7M4Gxg83

back to menu ↑

5. Áo gile

9 Style đi biển cho nam CỰC CHẤT hè 2019

Bạn muốn đổi gió với một chút phong cách phong trần và lãng tử? Vậy thì áo gile sẽ là một trong các style đi biển cho nam rất thích hợp cho bạn đấy. Một chiếc áo gile mỏng rồi buông cúc kết hợp cùng với quần đùi sẽ có thể giúp cho bạn nhanh chóng lọt vào trong tầm ngắm của các cô nàng.
Tuy nhiên thì một chú ý là trang phục này sẽ không phù hợp với nhưng bạn quá gầy hay quá béo vì nó có thể làm lộ những nhược điểm phần bụng, ngực và hông.

Địa chỉ tham khảo shopee: https://shorten.asia/S7PKKZpP

back to menu ↑

6. Áo hoa đi biển

Một trong các item thuộc dạng hot hit ở trong list style đi biển dành cho nam không thể không kể đến đó chính là áo hoa đi biển. Áo hoa đi biển với các họa tiết vui nhộn như xe máy, dứa, lá cọ,… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang đi biển cực kì ấn tượng đấy.

Địa chỉ tham khảo shopee: https://shorten.asia/NuSXPHJN

Nên xem :   Top 5++ kiểu váy đi biển cho người thấp giấu dáng cực tốt 
back to menu ↑

7. Bộ đi biển hoa quả

Là một trong các kiểu đồ nhóm tương đối ấn tượng và được ưa chuộng trong vòng 1-2 năm trở lại đây, bộ đi biển hoa quả với các hình ảnh hoa quả vui nhộn như dưa hấu, dứa, chuối, kiwi luôn là một trong các item được nhiều bạn trẻ ưa thích từ nam cho đến nữ.
Đơn giản, trẻ trung, dễ mặc và đậm không khí biển là một trong các nguyên nhân khiến cho bộ đồ này được ưa thích. Bạn cũng có thể kết hợp trang phục này với những áo phông hay ba lỗ trơn màu mặc trong.

Địa chỉ tham khảo shopee: https://shorten.asia/fJjhJHKr

back to menu ↑

8. Áo thun kẻ ngang

Bạn có vẻ hơi gầy và rất muốn tìm kiếm một trang phục vừa ấn tượng lại vừa có thể che giấu được những nhược điểm này? Áo thun kẻ ngang sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn. Đơn giản, dễ phối đồ và thoải mái là các ưu điểm mà loại trang phục này đem đến cho người mặc.
Bạn có thể kết hợp áo thun kẻ ngang cùng với quần short kaki hay jean loại trơn màu.

Địa chỉ tham khảo shopee: https://shorten.asia/h8deGfs9

back to menu ↑

9. Quần bơi

Quần bơi sẽ là một trong các item không thể thiếu của bất kỳ một anh chàng nào khi có ý định đi biển. Chỉ với vài kiểu dáng đơn giản nên việc lựa chọn quần bơi cũng tương đối dễ dàng. Nên chú trọng vào chi tiết cũng như màu sắc khi chọn quần bơi, các màu sắc dành cho một chuyến đi biển đó là xanh, hồng,… hay tương tự như thế, nó sẽ dễ dàng giúp cho bạn thu hút ánh nhìn của bất cứ một cô gái nào ngang qua.

Địa chỉ tham khảo shopee: https://shorten.asia/RtRsZdvs

Logo